Carlyle Antarctic Krill Oil 2,000 mg 120 แคปซูล

฿0 ฿ 1,490

คริลล์ออยล์จากคริลล์สีแดงแอนตาร์กติกในรูปแบบแคปซูลซอฟต์เจล ปริมาณบรรจุ 1,000 มก. ต่อแคปซูลซอฟต์เจล และ 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คริลล์ออยล์ (Krill Oil) เป็นที่รู้จักในด้านการสนับสนุนสุขภาพของหัวใจ ประกอบด้วยสารฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) โอเมก้า-3 รวมที่มีศักยภาพและอุดมไปด้วยแอสตาแซนธิน (Astaxantina) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, ทำลายเซลล์ของอนุมูลอิสระ

  • Description

Product Description

Carlyle Antarctic Krill Oil 2,000 mg
คริลล์ออย 120 แคปซูล (สำหรับ 60 วัน)


Antarctic Krill Oil 2,000 mg

แอนตาร์กติกคริลล์ออยล์ 2,000 มก. ปริมาณ 120 แคปซูลแบบซอฟต์เจล | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากคริลล์สีแดงที่อุดมไปด้วยโอเมก้า-3 EPA, DHAพร้อมกับแอสตาแซนธิน | ความเข้มข้นสูงสุด | ผ่านการทดสอบจากห้องวิจัย
 

 

 


 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Carlyle Antarctic Krill Oil 2,000 mg

  • คริลล์ออยล์จากคริลล์สีแดงแอนตาร์กติกในรูปแบบแคปซูลซอฟต์เจล ปริมาณบรรจุ 1,000 มก. ต่อแคปซูลซอฟต์เจล และ 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

  • อุดมไปด้วยโอเมก้า 3, EPA, DHA และแอสตาแซนธินที่ดีต่อสุขภาพ

  • อาหารเสริมสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อบำรุงสมอง, หัวใจ, ข้อต่อและความจำ

  • น้ำมันคริลล์จากคริลล์สีแดงจากแหล่งน้ำที่ดีที่สุดของมหาสมุทรแอนตาร์กติกที่หนาวเย็นและบริสุทธิ์

  • แคปซูลแบบซอฟต์เจลเสริมความสมบูรณ์ของน้ำมันจากคริลล์บริสุทธิ์เข้มข้นปริมาณมากกว่า 500 มก. ต่อแคปซูลซอฟต์เจล

 

 
เราทุกคนล้วนต้องการวิตามินจากทะเลเพิ่มเติมปริมาณเล็กน้อยในชีวิต

คริลล์ออยล์ (Krill Oil) เป็นที่รู้จักในด้านการสนับสนุนสุขภาพของหัวใจ ประกอบด้วยสารฟอสโฟลิปิด (Phospholipid) โอเมก้า-3 รวมที่มีศักยภาพและอุดมไปด้วยแอสตาแซนธิน (Astaxantina) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, ทำลายเซลล์ของอนุมูลอิสระ*
เราใช้คริลล์ (Krill) ระดับพรีเมียมที่จับได้จากน่านน้ำเย็นของทวีปแอนตาร์กติกา บรรจุมาในแคปซูลซอฟต์เจลที่ปล่อยสารอาหารอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีพิเศษของเราเท่านั้น
 
เกี่ยวกับคริลล์ออยล์

คริลล์ - Krill (Euphausia Superba) เป็นสัตว์น้ำตื้นจำพวกครัสเตเชียน (Crustacean) ขนาดเล็ก (คล้ายกับกุ้ง) มีถิ่นกำเนิดในทะเลอาร์กติก โดยปกติแล้วมักจะเป็นอาหารตามธรรมชาติของวาฬ บางคนบอกว่าคริลล์ดูเหมือน “แพลตตินั่ม” จากลักษณะของตัวมันที่คล้ายกับเมล็ดทับทิมเป็นมันเงา คริลล์ออยล์แตกต่างจากน้ำมันปลาอื่น ๆ โดยคริลล์ออยล์นั้นจะได้จากตัวคริลล์เท่านั้น ไม่พบได้ในอาหารอื่น ๆ การวิจัยเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่า น้ำมันจากคริลล์มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าน้ำมันปลาหลายประการ การใช้คริลล์ออยล์อาจเพิ่มพลังงานให้กับวันของคุณเพื่อความรู้สึกใหม่ได้
 
เกี่ยวกับโอเมก้า 3s

โอเมก้า 3 เป็นกรดไขมัน สามารถพบได้ในอาหารหรืออาหารที่มีเมล็ด เช่น เมล็ดแฟลกซ์, หอยนางรมและปลาแซลมอน
ผลิตภัณฑ์ของเราบรรจุปริมาณมากถึง 120 แคปซูลแบบซอฟต์เจล ช่วยให้ผู้คนได้รับกรดไขมันจำเป็นที่ดีสำหรับคุณ มันเป็นทางเลือกที่ง่ายต่อการกลืนเหมือนกับรูปแบบอื่น ๆ เช่น ยาเม็ด, กัมมี่ หรือแคปซูล
คริลล์ออยล์ของเราทำจากน้ำมันจากคริลล์แอนตาร์กติกคุณภาพสูงและผลิตด้วยความระมัดระวังในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP มาในรูปแบบแคปซูลซอฟต์เจลแสนสะดวก - ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตนและถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์ของเรามอบแคปซูลแบบซอต์เจลที่บรรจุคริลล์ออยล์ที่ดูดซึมได้ง่ายปริมาณ 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค  เพื่อสนับสนุนสุขภาพโดยรวมของคุณให้ดียิ่งขึ้น*
 

ที่ Carlyle เรามีรากฐานและประสบการณ์เกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมามากว่า 40 ปี ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์ที่ยาวนานมาถึง 3 รุ่น ครอบครัวของเราให้คำมั่นสัญญาในการที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถไว้วางใจได้ ความเชี่ยวชาญของเราคือการค้นหาวัตถุดิบที่มีความบริสุทธิ์ที่สุดร่วมกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยม และมีความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าที่สุด เราอุทิศตนในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์ของคุณ และขอขอบคุณที่คุณเลือกเราให้เป็นหนึ่งในการส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี!

 

ส่วนประกอบของ Carlyle Antarctic Krill Oil 2,000 mg

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง

น้ำมันคริล 2,000 มก. (2 กรัม)

   ฟอสโฟลิปิดโอเมก้า-3 คอมเพล็กซ์ 240 มก.

       EPA (กรดไอโคซาเพนทาอีโนอิก) 80mg

       ดีเอชเอ (กรดโดโคซาเฮกซาอีโนอิก) 40 มก.

       กรดไขมันอื่นๆ 60 มก.

       ฟอสโฟลิปิด 60 มก

แอสตาแซนธิน 600 ไมโครกรัม

 

ส่วนประกอบอื่นๆ: เจลาติน, กลีเซอรีนจากผัก

มีส่วนผสมของหอย (คริลล์)

ไม่มีกลูเตน, ข้าวสาลี, นม, แลคโตส, ถั่วเหลือง, เทียม, สี, สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์, สารให้ความหวานเทียม, สารกันบูด

 


 

ปริมาณของ Carlyle Antarctic Krill Oil 2,000 mg

ปริมาณรรจุ 120 แคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ว
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Carlyle Antarctic Krill Oil 2,000 mg

สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลซอฟต์เจลแบบละลายเร็ววันละ 2 แคปซูลต่อวัน แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Luna Tuna: ศักยภาพสูงสุด
แคปซูลกลืนง่ายขนาดกำลังดี สีของแคปซูลเป็นสีแดงเข้ม, มีความเข้มข้นสูง ครอบครัวของฉัน, ฉันและแม้แต่สัตว์เลี้ยงของเราหยุดทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลา เนื่องจากระดับสารปรอทที่พบว่ามีการปบเปื้อนในปลาขนาดใหญ่ เราเปลี่ยนมาใช้คริลล์ออยล์ด้วยเหตุผลดังกล่าว บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมวาฬถึงมีอายุยืนยาว!
 
Nikky : ตื่นเต้นที่จะเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในกิจวัตรประจำวันของฉัน!
นี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม อาหารเสริมเป็นซอฟต์เจลขนาดกำลังดีจึงง่ายต่อการกลืน ฉันจะทานอาหารเสริมนี้ในช่วงเช้าของกิจวัตรตอนเช้าของฉัน คำแนะนำในการใช้งานบอกว่า ให้ทานปริมาณ 2 แคปซูลต่อวัน ฉันจึงแบ่งเป็นมื้อละ 1 เม็ดพร้อมกับทานวิตามินอีกหลายชนิดที่ฉันใช้วันละ 2 ครั้ง แคปซูลมีกลิ่นคาวเล็กน้อยแบบจางมาก และเนื่องจากเป็นน้ำมันจากคริลล์ เราคาดว่าสีของมันก็คือสีของคริลล์นั่นเอง
 
Rabbit Lover : ทุกคนควรทานสิ่งนี้ถ้าทำได้
เพื่อนแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้ฉันโดยบอกว่าเธอและสมาชิกในครอบครัวของเธอใช้คริลล์ออยล์แบรนด์นี้ ฉันได้ซื้อปริมาณ 3 ขวดสำหรับฉันและพ่อแม่ของฉัน และอีกขวดสำหรับเพื่อนของฉัน สำหรับเพื่อนของฉันที่เป็นคนแนะนำมันช่วยเธอด้วยการบรรเทาอาการปวดศีรษะ และสำหรับแม่ของฉันที่อายุ 65 ปี เธอเพิ่งไปหาหมอของเธอเพื่อฟังข่าวดี เธอมีการทำงานของตับที่แย่มากและปัญหาสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ตอนนี้สุขภาพโดยรวมเธอดีขึ้นแล้ว! นอกจากการทานคริลล์ออยล์ ฉันจะเดินไปที่สวนสาธารณะกับเธอทุกเช้าเป็นเวลา 30 นาที ก่อนที่เราจะแยกทางไปทำงาน
ตอนนี้เราทานคริลล์ออยล์อย่างต่อเนื่องอยู่ในขวดที่ 5 ถึง 6 แล้ว ฉันขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้และหวังว่ามันจะช่วยคุณได้บ้าง ข้อเสียคือมันมีกลิ่นเหมือนปลาเล็กน้อย ถ้าคนรับกลิ่นไม่ไหวอาจจะต้องลองแบรนด์อื่น แต่สำหรับฉันการใช้คริลล์ออยล์หรือน้ำมันปลา ฉันยินดีกับกลิ่นตามธรรมชาติของมันมากกว่าแบรนด์ที่มีกลิ่นเหมือนยา มันดูเป็นธรรมชาติมากกว่าสำหรับฉัน
 
ที่มา : 
https://carlylenutritionals.com/products/antarctic-krill-oil-2000-mg-omega-3-epa-dha-with-astaxanthin-softgels-120-count

comments powered by Disqus